Header Ads

Giảm cân “thần tốc” mất chưa tới 5 phút tiến hành

Cho dù biết tập thể dục là vô cùng thiết yếu hỗ trợ cải thiện sức khỏe nhưng bạn quá bận bịu để có thể đến phòng tập. Với 5 động tác sau đây, bạn mất chưa tới 5 phút mà hoàn toàn có thể đốt nóng cơ thể, giảm mỡ hiệu quả, thon gọn cơ thể tương đồng với 1 tiếng ở phòng tập.

Động tác nhảy (1 phút)

Đó là động tác rất chi là dễ tiến hành, hỗ trợ cơ thể được kích thích hoạt động và sinh hoạt đốt nóng các cơ, tạo tư thế sẵn sàng cho cơ thể thực hiện những động tác sau.
Bài tập nhảy

Cách thực hiện: Ban đầu đứng thẳng, hai tay xuôi xuống hai bên hông. Tiếp đến nhảy bật hai chân sang hai bên, đồng thời tay giơ cao qua khỏi đầu (có thể vỗ tay lại đối với nhau). Trở về tư thế lúc đầu. Tiến hành động tác này thường xuyên trong 1 phút.

Động tác bước vuông gối (1 phút)

Các động tác được tiến hành theo thứ tự không dễ dần lên, động tác này còn có phần “khó” hơn động tác phía trên.

Phương pháp thực hiện: thứ nhất, đứng thẳng người, chân dang rộng bằng vai cùng lúc chống tay lên hông. Sau đó, bước chân trái lên trên sau cho đùi và bắp chân vuông góc 90 độ, cùng lúc bắp chân cũng vuông góc với mặt sàn. Tiến hành lần lượt động tác này với chân còn lại, thay đổi chân thường xuyên trong 1 phút thực hiện.

Động tác leo núi (30 giây)

Bắt đầu từ động tác này đã có sự phức tạp & khó khăn hơn. Đối với động tác này, mỡ vùng bụng đc đốt cháy tối đa, đồng thời giúp săn cơ nửa vùng dưới cơ thể, giúp bạn có đôi chân thon gọn hơn.
Bài tập leo núi tại chỗ
Cách thực hiện: Thứ nhất bạn ở tư thế chống đẩy, giữ cơ thể từ đầu đến chân thành một đường thẳng. Tiếp đến nâng một chân khỏi sàn, kéo đầu gối về phía trước. Thực hiện liên tục động tác cùng lúc thay đổi chân liên lục trong 30 giây là đc.

Động tác chống đẩy (30 giây)

Giữ cả thân người thành một đường thẳng.

Cách thực hiện: Áp người xuống mặt sàn, gập hai tay lại chống giữ người sao để cho không đụng mặt sàn. Thực hiện trong 30 giây đối với động tác này.

Động tác squat giảm mỡ bụng(1 phút)

Động tác này được xem là động tác không dễ nhất trong 5 động tác nhưng đem lại hiệu quả xuống cân cao nhất.
Bài tập squat giảm cân
Cách thực hiện: Hai chân bước sang ngang rộng hơn vai (nhưng không nên quá rộng). Hạ thấp đùi và lưng xuống làm thế nào để cho đùi & lưng hợp thành góc 45 độ, mông đẩy về phía sau, đồng thời đầu gối không đưa về phía đằng trước vượt quá mũi bàn chân.

Trong khi thực hiện động tác này, không quên phải siết chặc bụng, hít thở đều và giữ thẳng sống lưng. Thực hiện trong 1 phút với động tác này.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.