Header Ads

Chia sẻ tuyệt kỹ giảm cân nhanh bằng thực đơn xuống cân với bắp cải

Bắp cải là một nguyên liệu bình dân mà chúng ta cũng có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu, hay được dùng để chế biến món ăn hằng ngày. Bạn có biết ăn bắp cải rất có thể giúp giảm cân hay không? 
Vì bắp cải chứa một lượng dinh dưỡng thấp, không sợ mập hay tích tụ mỡ trong thời gian dùng, ăn nhiều cũng không lo lắng bị tăng cân, không khiến ra cảm giác ngán.

Trong nội dung bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc menu xuống cân nhanh với bắp cải, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm.

Súp bắp cải

Chuẩn bị:
  • Hành: 3 củ
  • Ớt: 2 trái
  • Cà chua sống: 3 quả
  • Cà rốt: 5 củ
  • Bắp cải: 1
  • Không những thế bạn chuẩn bị thêm một ít gia vị cần sử dụng như muối, cà ri, maggi
Cách nấu
Bắp cải nấu súp giúp giảm cân
Bạn sơ chế qua những nguyên liệu mà mình đã sẵn sàng, chẳng hạn như với thái ớt, cà chua sống, cà rốt, bắp cải thành từng khúc vừa ăn, bào hành. Tiếp đến cho cả vào nồi nước, bổ sung gia vị vào để món ăn thêm đậm vị.

Để sôi trung bình 10 - 12 phút rồi tắt bếp, bạn đã có món súp bắp cải đầy bổ dưỡng nhưng không chứa nhiều chất béo.

Bắp cải luộc

Chuẩn bị: Bắp cải & gừng tươi

Phương pháp nấu:

Với bắp cải chúng ta cọ sạch rồi cắt thành miếng vừa ăn, gừng tươi thì gọt vỏ đập dập. Cho hai nguyên liệu vào nồi đun sôi, lúc nước sôi lại lần tiếp theo thì nêm thêm ít bột nêm, rồi vớt bắp cải ra.
Luộc bắp cải
Rau bắp cải luộc chấm với xì dầu, còn nước bắp cải thì nêm thêm muối, gia vị vào để có một bát canh đầy dinh dưỡng.

Với thực đơn giảm cân bằng hai món ăn đc chế biến bằng bắp cải trên, bạn vận dụng trong tầm 1 tuần liền, không ăn thêm bất kể đồ ăn nào khác, nếu thấy đói thì có thể ăn bổ sung trái cây. Kiên trì trong tầm nhiều ngày sẽ giúp bạn giảm 3 - 5kg, tùy cơ địa mỗi cá nhân.

Không dừng lại ở đó, chúng ta có thể dùng thuốc Fuji Diet để có dáng vẻ như mong ước.

Sản phẩm thuốc giảm cân fuji diet của Nhật Bản

Thuốc giảm cân Fuji Diet có xuất xứ từ Nhật Bản - vương quốc đình đám về phương diện chất lượng và an toàn và tin cậy. Mặt hàng trải qua không ít kiểm duyệt lâm sàng trước khi đến tay khách hàng nên bạn không cần bận tâm về phương diện chất lượng cũng giống như hữu hiệu của dòng sản phẩm.
Thuốc giảm cân Fuji Diet của Nhật Bản sản xuất
Dùng Fuji Diet giúp loại trừ những độc tố, khử độc bắp thịt và các vùng dễ tích mỡ như bụng, mông, đùi, giúp cho các bạn có một thân hình săn chắc, lôi cuốn, đốt cháy mỡ dư và chất béo bằng phương pháp thải ra bên ngoài bằng đường vệ sinh & tuyến mồ hôi. Ngoài ra, Fuji Diet không thể có tác dụng phụ nên chúng ta có thể yên tâm sử dụng.

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.