Header Ads

Menu xuống cân hữu hiệu trong vòng 7 ngày

Sắp tới bạn cần phải dự một buổi tiệc đặc biệt nhưng cân nặng của bạn dạo này tăng “mạnh” do lối sống ăn không khoa học. Các bạn muốn giảm cân cấp tốc trong tầm 1 tuần, nhưng chưa tìm ra cách nào hiệu quả?
Hãy để Shop chúng tôi giới thiệu đến bạn menu xuống cân hữu hiệu trong vòng 1 tuần. Nếu các bạn thực hiện 1 cách nghiêm ngặt thì rất có thể giảm từ 4 - 7kg 1 cách mau lẹ.
Cùng công ty chúng tôi bắt đầu một tuần vất vả với menu xuống cân nhé!

Ngày thứ nhất: Ngày của hoa quả

Với ngày đầu tiên hãy thực hiện menu bằng trái cây & không giới hạn về số lượng cũng như khoảng thời gian.

Trái cây hầu hết không chứa chất béo, tinh bột hay các chất gây béo phì, bởi thế bạn cũng có thể dùng thoải mái, hãy ăn uống bất cứ khi nào bạn thấy đói để cung cấp 1 lượng năng lượng, chất xơ, vitamin, khoáng chất đủ. Tuy vậy không nên ăn uống chuối, mít, sầu riêng và những loại thức ăn khác nhé!

Ngày thứ hai: xuống cân với rau củ

Nên ưu tiên những loại rau củ như cà rốt, bắp cải, dưa chuột, bông cải xanh,... Hạn chế khoai tây, sắn hay các thực phẩm chứa được nhiều tinh bột.
Thực đơn giảm cân với rau củ
Bạn có thể chế biến theo bất kỳ cách nào bạn muốn như hấp, luộc, ăn sống,.. Hạn chế chiên, dầu mỡ...

Ngày thứ ba: Kết hợp với trái cây và rau củ

Vào trong ngày thứ ba, bạn hãy ăn hoa quả vào buổi sáng, rau quả vào giữa trưa và ngũ cốc vào bữa tối. Nếu vẫn cảm nhận thấy đói hãy ăn thêm rau quả hoặc uống sữa tươi không đường.

Cũng như hai ngày trên, với rau quả & ngũ cốc bạn nên tránh ăn khoai tây, chuối.... Nhé. Những cách nấu cũng chỉ nên luộc, hấp, ăn sống, trộn salad,hạn chế chiên, xào và cay nóng

Ngày thứ tư: phối kết hợp giữa chuối & sữa

Sau ba ngày ăn kiêng khem theo thực đơn giảm cân bản thân các bạn sẽ không ít cảm thấy stress, hơi khó chịu vì thiếu thốn tinh bột và chất béo. Nên bạn sẽ cần đến chuối để cung cấp lượng dinh dưỡng thiếu trong bản thân. Chuối sẽ cung cấp một lượng kali, nitơ thiết yếu, mặc dù chưa nên ăn quá nhiều.

 Bạn chỉ việc dùng tầm 8 - 10 quả chuối hằng ngày kết hợp thêm 3 ly sữa không đường nữa là được. Lưu ý không ăn bổ sung bất cứ đồ ăn, hoa quả hay rau quả nào khác.
Thực đơn giảm cân ngày thứ 5 - kết hợp chuối & sữa
Sáng sớm gồm một quả chuối & 1 ly sữa, giữa trưa thì hai quả chuối & 1 ly sữa, giữa buổi thì ăn khoảng 3 quả chuối, buổi tối thì ăn uống 2 quả chuối & 1 ly sữa là được.

Ngày thứ năm: cặp đôi cơm và cà chua

Vào trong ngày thứ năm bạn sẽ đưa thêm protein vào cơ thể, trong ngày này bạn chỉ ăn uống 1 bát cơm và 6 - 7 quả cà chua mà thôi. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận thấy đói với lượng thức ăn ít ỏi, vì vậy hãy chia lượng đồ ăn ra đều đặn & uống thêm nước lọc nhé!

Ngày thứ sáu: Cơm & rau xanh

Đến ngày thứ sáu, bạn hãy kiểm tra lại trọng lượng của mình so sánh với với các ngày đầu trước khi ăn kiêng cữ, bạn sẽ nhận ra bước ngoặt rõ nét.

vào ngày này bạn tiếp tục cung cấp một lượng tinh bột & protein vào bản thân, ăn trung bình 2 bát cơm hàng ngày & bất kể loại rau nào mà bạn thích, không giới hạn con số nhé!

Những đồ ăn bạn nên sử dụng bao gồm đậu que, bí đao, bắp cải, rau sạch, mướp rừng,... Bỏ qua cà chua nhé.

Ngày thứ bảy: Cơm, rau và sinh tố trái cây

Đối với ngày cuối cùng trong menu giảm cân, bạn hãy ăn một bát cơm gạo lứt & ăn uống bất cứ loại rau nào mà mình thích, nước ép hoa quả tùy chọn.

Bữa ăn này sẽ hỗ trợ cơ thể của bạn đào thải độc tố và mỡ thừa ra ngoài, bạn sẽ cảm thấy bản thân sảng khoái và khỏe mạnh hơn.
Sử dụng cơm - rau xanh - nước ép trái cây cho menu giảm cân

Ở trên là thực đơn xuống cân trong một tuần mà công ty chúng tôi muốn đem đến chúng ta. Trong quá trình dùng cơ thể bạn sẽ không tránh khỏi triệu chứng stress, sức đề kháng giảm,... 

Nhưng nếu nhẫn nại qua một tuần & những ngày tiếp đến hạn chế lại suất ăn uống thì sức khỏe của bản thân sẽ quay về thông thường. Để đảm bảo bạn nên khám phá thêm ý kiến của bác sĩ, coi phương pháp xuống cân này còn có phù hợp với sức đề kháng của bạn hay không.

Nếu cảm nhận thấy phương pháp này quá khó khăn, không thích hợp với bạn thì hãy tìm đến sự hỗ trợ của thuốc giảm cân Fuji Diet.

Thuốc Fuji Diet đến từ đất nước mặt trời mọc

Thuốc giảm cân Fuji Diet có xuất phát từ xứ sở hoa anh đào, sản phẩm này trước khi đến tay người tiêu dùng đã trải qua không ít cuộc điều tra, lâm sàng & bảo đảm về phương diện chất lượng, nên bạn không cần bận tâm đến nguồn gốc của thuốc.
Thuốc giảm cân Fuji Diet của nhật có giá bao nhiêu
Thành phần chính của thuốc Fuji Diet chứa nhiều dưỡng chất như Arginine, Ornithine, Lysine, Vitamin B1 và B6 không chỉ là giúp xuống cân hiệu quả mà còn làm đẹp làn da. Một loại mặt hàng quá hoàn hảo và tuyệt vời đúng không nào? Không những giúp bạn có được thân hình thon gọn, vóc dáng cân đối mà còn giúp bạn có làn da trắng đẹp mà không cần dùng mỹ phẩm.

Giá của Thuốc giảm cân fuji diet bao nhiêu

Hiện tại trên thị trường Fuji Diet có giá tầm 1.100.000 Việt Nam Đồng, một mức tiền không phải là nhỏ, nhưng cũng chưa hẳn là quá lớn. Nếu so với sự việc đến phòng tập gym, mua máy tập, hút mỡ,... Thì mức giá 1.100.000 VNĐ để có một thân hình mơ ước là quá rẻ!

Hãy liên hệ với Cửa Hàng chúng tôi nếu bạn có nhu cầu khám phá về thuốc giảm cân Fuji Diet nhé!

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.