Header Ads

Thực đơn giảm cân bằng hoa quả trong 7 ngày

Thực đơn giảm cân bằng trái cây hay còn được biết đến với tên thường gọi là thực đơn giảm cân General Motor Diet. Đây vốn dĩ là một cách giảm cân kiểu Mỹ rất đc nhiều người yêu thích & nó đem lại thành công bất ngờ cho những ai đang gặp tình trạng thừa cân béo bụng.
Đặc điểm của phương pháp xuống cân này đấy là các bạn chỉ ăn trái cây với các loại rau củ giảm cân hằng ngày. Các chuyên viên dinh dưỡng đều đã nhấn mạnh hiệu quả của biện pháp giảm cân này.
Giảm cân với thực đơn bằng trái cây
Vì vậy mà phương pháp giảm cân bằng hoa quả trái cây này được rất nhiều người vận dụng trong mỗi loại thực đơn rất thật đơn giảm cân trong một tuần cho nữ, thực đơn xuống cân trong 1 tháng cho nữ…Trong nội dung bài viết này, các bạn sẽ cùng lên 1 menu giảm cân bằng hoa quả trái cây an toàn và đáng tin cậy & hiệu quả!

Ngày 1 – Ngày của hoa quả

Ăn độc nhất trái cây, không ăn thêm bất kể thức ăn nào cả, hãy ưu tiên chọn những thực phẩm có tác dụng giảm cân hiệu quả như bưởi, táo, dâu tây, nho, quýt, cam, ổi, xoài,... Ngày đầu tiên bạn hãy uống từ 8 tới 10 cốc nước để giúp đỡ cơ thể bài tiết độc tố hiệu quả.

Lưu ý: Không ăn chuối trong ngày đầu áp dụng thực đơn giảm cân bằng trái cây trong 1 tuần!

Ngày 2 – Ngày của rau

Ngày thứ 2 các bạn chỉ ăn rau cả ngày, nên chọn các loại rau củ như bông cải xanh, bí đao, dưa leo, cà rốt, đậu que… Hãy vận dụng biện pháp nấu là luộc hoặc hấp, đừng ăn món rau xào nhiều dầu mỡ sẽ không có lợi cho hiệu quả giảm cân.
Ăn rau củ luộc

Ngày 3 – Sự kết hợp giữa hoa quả và rau

Ngày thứ 3 bạn cũng ăn rau và kết hợp với hoa quả giảm cân.

Lưu ý: Ngày thứ 3 bạn đừng nên ăn chuối và khoai tây.

Ngày thứ 4 áp dụng thực đơn giảm cân với trái cây

Ngày này chúng ta chỉ ăn chuối với sữa chua, không ăn thêm bất cứ đồ ăn thức uống nào khác. Dinh dưỡng trong chuối và sữa sẽ giúp cho các bạn cung cấp cho cơ thể natri và kali đã thiếu hụt từ những ngày trước.
Chuối & sữa

Ngày thứ 5 giảm cân

Bạn cũng có thể ăn 1 bát cơm nhỏ cùng rau xanh, uống thật nước ấm để giúp đỡ cơ thể đốt cháy mỡ dư thừa hiệu quả.

Ngày thứ 6

Các bạn có thể ăn 2 bát cơm cùng các loại rau sạch giảm cân tùy ý, ăn thêm hoa quả cho đỡ nhàm chán, uống thật nhiều nước ấm.
Ăn cơm & rau sạch

Ngày thứ 7 - ngày cuối trong thực đơn giảm cân 1 tuần

Hãy ăn 2 bát cơm, tự lựa chọn các loại rau giảm cân mà bạn thích để ăn và uống cốc nước ép trái cây để giúp cơ thể có thêm năng lượng.

Hy vọng với những thông tin mà nội dung bài viết này đem lại đã giúp bạn biết phương pháp xây dựng menu giảm cân với trái cây an toàn và đáng tin cậy & hiệu quả!

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.