Header Ads

Giảm cân với hạt chia không hề khó!

Thành phần dinh dưỡng trong hạt chia giàu axit béo omega 3 cực kỳ có lợi cho người muốn giảm cân, chất xơ, protein cùng nhiều chất chống oxy hóa… Vì vậy, với những ai mong muốn giảm cân thì thực đơn giảm cân với hạt chia luôn là gợi ý rất hay mà bạn có thể tham khảo. 
Nếu bạn đang dự định thiết lập 1 thực đơn giảm cân cùng hạt chia, hãy đọc thật kỹ bài viết này vì chúng tôi sẽ huống dẫn tới bạn các món ăn ngon từ hạt chia có lợi cho quá trình giảm cân! 

Hạt chia ngâm sữa giúp giảm cân an toàn

Bạn cần sử dụng sữa đậu nành không đường hoặc sữa hạnh nhân rồi cho hạt chia vào sữa, cho thêm 1 thìa cà phê mật ong rồi bảo quản trong tủ lạnh qua đêm.
Dùng hạt chia ngâm sữa để giảm cân
Buồi sáng thức dậy chúng ta sẽ sử dụng thức uống sữa hạnh nhân (sữa đậu nành) hạt chia này để giúp cơ thể bổ sung dinh dưỡng mà lại không lo tăng cân. 

Hạt chia mang đi nấu canh, nấu cháo, nấu súp

Trong các món canh rau, củ, quả trong thực đơn của người giảm cân giờ đây sẽ trở nên đầy dinh dưỡng với sự có mặt của hạt chia. Khi nấu canh, bạn sẽ cho vào nồi canh khoảng 3, 4 thìa hạt chia và thưởng thức. 

Tương tự như thế, khi nấu cháo hay nấu súp, bạn cứ việc cho 3, 4 thìa hạt chia vào nấu cùng là sẽ giúp tăng hiệu quả của phương pháp giảm cân an toàn cho sức khỏe. 

Giảm cân với món hạt chia trộn salad

Sau khi chế biến xong muốn salad bạn yêu thích, bạn sẽ cho khoàng 2, 3 thìa hạt chia vào trộn cùng và thưởng thức. Bạn cần chú ý với món salad thì bạn không nên cho nhiều đường, sốt mayonaise vì sẽ dễ làm ảnh hưởng tới tác dụng của hạt chia.
Món salad trộn hạt chia

Hạt chia chiên với trứng

Bạn sẽ cắt nguyễn rau hẹ cùng với cải bó xôi rồi cho vào cùng 2 thìa hạt chia, trộn đều chúng rồi cho vào chén trứng đã đánh đều. Sau đó đem chiên là chúng ta đã có ngay món trứng chiên cùng hạt chia vô cùng dinh dưỡng. 

Giảm cân bằng sinh tố hạt chia

Bạn có thể cho hạt chia vào món sinh tố bạn yêu thích và thưởng thức. Do bạn đang thực hiện lộ trình giảm cân nên không nên cho đường và sữa đặc vào món sinh tố.
Sinh tố với hạt chia
Bên cạnh việc áp dụng thực đơn giảm cân với hạt chia như vừa gợi ý thì bạn có thể sử dụng cùng với viên uống hỗ trợ giảm cân Fuji Diet vì đây là sản phẩm giúp bạn rút ngắn quá trình giảm cân để đạt hiệu quả sớm nhất. 

Viên uống giảm cân Fuji Diet khi vào cơ thể chúng ta, chúng sẽ hỗ trợ tiêu hủy mỡ thừa tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn, giảm cân an toàn. 

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn biết cách thiết lập thực đơn giảm cân với hạt chia đơn giản mà hiệu quả!

Thực đơn giảm cân vòng 2 cho mẹ bỉm sữa

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.