Header Ads

Tuyệt chiêu giảm cân nhanh chóng bằng hoa thiên lý

Có khi nào bạn từng nghĩ việc giảm cân đơn giản hơn nhiều & nhẹ dịu không? Không cần dùng thuốc xuống cân, menu nạp năng lượng kiêng & tập các bài tập thể dục mà cân nặng của bản thân vẫn từ từ giảm xuống với nhãn hiệu đồ ăn thức uống đến từ thiên nhiên hoa thiên lý, sẽ giúp cho bạn sở hữu một dáng vóc lý tưởng.

Hãy chuyển vào menu của chúng ta những đồ ăn từ hoa thiên lý để xuống cân nhanh nhất có thể nhé.

Hoa thiên lí có chứa lượng lớn những chất xơ và vitamin hỗ trợ hiện tượng hấp thụ chất béo của mình tới từ lượng thực phẩm trong ngày hiếm hoi, tạo cho bản thân bạn cảm giác no dài lâu.
Bí Quyết giảm cân bằng hoa thiên lý
Hoa thiên lý chứa một nồng độ rất bé dại calo nên bạn cũng có thể xử dụng hằng sáng trong thực đơn sụt cân của chúng ta mà dường như không sợ lên cân.

Gỏi ngao hoa thiên lý

Thức ăn này có khá nhiều vitamin, chất xơ, những chất hữu ích bản thân, hỗ trợ đưa hóa thức ăn hiệu quả, làm chậm & ngăn ngừa tích mỡ quá trong bản thân.
Nguyên liệu: 1,2 kg ngao to; 200g bông thiên lý; 2 trái ớt sừng cắt sợi; 4 củ hành tím; ½ chén sả bào; 20g húng lủi; 30g mè rang; Tỏi băm, ớt băm; 3 cây sả đập dập; Bánh phồng tôm chiên; Gia vị: nước mắm, dầu ăn; Bột ngọt; Giấm gạo lên men.
Giải pháp làm:
– nghêu ngâm rửa thật sạch sẽ. Phi thơm 3 cây sả với ít dầu ăn uống, cho ngao vào xóc đều, thêm ½ chén nước, đậy nắp, chế biến lửa to đến khi ngao há miệng, vớt ra cho vào tủ lạnh làm nguội, sau đó rời lấy thịt.
Món gỏi Nghêu với hoa thiên lý

– Bông thiên lý cọ sạch, chần qua nước sôi, ngâm qua nước đá, vớt ra để ráo.- Hành tím ngâm giấm đường. Chiên sả bào với tương đối nhiều dầu, sả vàng với ra để ráo.
– Pha nước trộn gỏi: trộn đều 3M giấm gạo lên men, 2M đường, 1/2M bột ngọt, 2M nước mắm & 1M dầu phi sả, thêm tỏi ớt băm.
– Trộn bông thiên lý, ngao, ớt sợi, hành tím với nước trộn gỏi, ở đầu cuối bổ sung sả phi, húng lủi & mè rang.- Cho gỏi ra dĩa, xử dụng kèm bánh phồng tôm.

Hoa thiên lý xào lòng gà

Lòng gà đựng nhiều dinh dưỡng nên lúc phối kết hợp với hoa thiên lý thì giúp đỡ bạn giữ được tầm vóc chuẩn của bản thân mình.
Nguyên liệu: 1 bộ lòng gà; 300-400g hoa thiên lý; 1 tbs nước mắm; 1/4 thìa cà phê hạt tiêu; 1 củ hành tím; hạt nêm; dầu ăn uống
Biện pháp làm: Lòng gà bạn đem làm sạch, tiếp đến đem thái miếng bé dại rồi đem ướp với mắm tiêu
Hoa thiên lý bạn đem cọ sạch. Kế tiếp bạn đem đun 1 nồi nước lớn, bỏ ít muối và chút dầu ăn vào. Nước sôi thì bạn đem cho hoa thiên lý vao đem luộc lúc nồi nước sôi quay về. Để nước luộc hoa sôi trung bình 1 phút thì bạn đem đổ ra, kế tiếp bạn đem xả nước lạnh để giữ cho hoa đc xanh.
Lòng gà xào hoa thiên lý
Hành tím bạn đem bóc vỏ, thái lát. Tiếp nối bạn đem cho dầu ăn vào chảo, rồi bạn đem phi hành rồi cho lòng gà vào đem xào đều lên.Khi lòng gà vừa chín thì bạn đem gắp ra. Tiếp đến bạn đem chắt phần nước.
Cho hoa thiên lý & ít hạt nêm vào xào đều. Hoa vừa thấm dầu và gia vị thì cho lòng gà quay về chảo, xào thêm tầm 2 phút cho lòng gà chín hẳn thì đc.

Canh cua hoa thiên lý

Món này còn có mùi thơm mát vơi, vị ngọt thanh từ hoa thiên lý và cua đồng. Thức ăn này còn giúp tiêu hao calo và thải chất độc của bản thân & nên có khả năng xuống cân rất hiệu suất cao.
Nguyên liệu: 300 gam cua đồng; 300 gam hoa thiên lý; muối, hạt nêm, bột ngọt.
Cách làm canh cua hoa thiên lý thu hút mọi người trong nhà: Cua cọ sạch, và xé bỏ yếm mai. Bạn lấy màu cua & cho vào bát riêng. Thịt cua bạn giã (xay) nhuyễn rồi đem lọc lấy nước và nấu canh. Hoa thiên lý bạn nhặt bỏ cuống, & cọ sạch.
Hoa thiên lý nấu canh cua để giảm cân
Hâm sôi nồi nước gạch cua, khi canh sôi bạn hạ nhỏ tuổi lửa làm cho gạch cua không xẩy ra vỡ, bạn cho hoa thiên lý + màu cua vào. chờ canh sôi trở lại thì bạn tắt bếp.
Bạn có thể luân phiên thay đổi những đồ ăn này với nhau để đỡ chán nhé.
Xem Thêm: Có an toàn cho sức khỏe khi dùng thuốc giảm cân?

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.